Góc báo chí - Sản phẩm của Five9 tạo được hiệu ứng tốt trên các phương tiện truyền thông

20-02-2019 13:49 PM
Năm 2018 vừa qua, với nhiều nỗ lực, công ty Five9 đã đạt được một số thành tựu nhất định. Rất nhiều sản phẩm công nghệ đang được triển khai và ứng dụng trong các ngành Y tế, Tài chính, Truyền thông - Marketing, Bán lẻ. Đặc biệt, một số sản phẩm nổi bật không chỉ mang lại kết quả khả quan, được thị trường đón nhận, mà còn đem lại những giá trị nhân văn cho cộng đồng, thu hút được nhiều sự chú ý từ các cơ quan, đơn vị báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác.
Với mong muốn phát triển các sản phẩm, dịch vụ mang tính ứng dụng cao, đóng góp sâu rộng cho sự phát triển của ngành công nghệ thông tin nói chung và các doanh nghiệp nói riêng tại thị trường Việt Nam, Five9 không ngừng thay đổi & nỗ lực từng ngày về năng lực, về công nghệ lõi và về cả những cam kết uy tín với khách hàng, thị trường. 
 
1. IBM Watson for Oncology được 3 lần đưa tin trên sóng truyền hình

Trong lĩnh vực Y tế, Five9 hợp tác phát triển sản phẩm IBM Watson for Oncology - hệ thống ứng dụng trí tuệ nhân tạo để đưa ra phác đồ điều trị cho người bệnh ung thư trên toàn cầu đã được báo chí quan tâm rất nhiều trong thời gian qua. 

Kênh truyền hình VTV2 đưa tin về sản phẩm trong chương trình Sống khỏe mỗi ngày, PGS.TS - Trần Quý Tường - Cục trưởng Cục Công nghệ thông tin - Bộ Y tế đánh giá cao kết quả khi ứng dụng sản phẩm đối với các bệnh nhân ung thư tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ. Nguồn thông tin: https://bit.ly/2XhyctF

Kênh VTC2 hai lần đưa tin về sản phẩm IBM Watson for Oncology trong chương trình Việt Nam 4.0 và bản tin về Khoa học - Công nghệ. Không chỉ được nhận định là sản phẩm thông minh, được bộ Y tế khuyến nghị các bệnh viện nên ứng dụng để đem lại nhiều lợi ích cho cả bệnh nhân và bác sĩ, dưới vị trí doanh nghiệp, sản phẩm được coi như một ví dụ nổi bật dành cho các Start-up tiềm năng trong lĩnh vực Y tế thông minh.
Nguồn thông tin: https://bit.ly/2Tdt0Is
 
 
2. Sản phẩm và nhân vật nổi bật của Five9 trên trang tạp chí

Trong lĩnh vực Truyền thông - Marketing, Five9 phát triển hai sản phẩm CyberTargeting và CyberKOLs. Tuy là sản phẩm mới nhưng bước đầu được thị trường đón nhận. Cụ thể, công ty Five9 đã kí kết hợp tác chiến lược với Le Bros để đẩy mạnh kết hợp công nghệ với truyền thông, mang lại các giải pháp truyền thông, marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp, góp phần phát triển bền vững lĩnh vực tiếp thị số tại Việt Nam. Lễ kí kết được đưa tin tại Tạp chí Doanh nhân.




Không chỉ xuất hiện trên tạp chí trực tuyến, nhận định và đánh giá của anh Bùi Thành Đô - Giám đốc Sản phẩm Công ty Five9 Việt Nam - được tạp chí Doanh nhân biên tập và xuất bản trong số tháng 12/2018 và số tháng 1,2/2019.

Trên Gam7- tạp chí hàng đầu dành cho giới trẻ đam mê marketing, với chủ đề "Xu hướng tương tác cá nhân hóa", một lần nữa, anh Bùi Thành Đô chia sẻ về câu chuyện Bảo mật dữ liệu trong thời đại cá nhân hóa, dưới tư cách là một VP&CPO đầy kinh nghiệm của Five9.
 



Chương trình AI4Life của đài VTV1 cũng đã có bài phỏng vấn về các chủ đề xoay quanh lĩnh vực công nghệ với anh Lê Minh - Giám đốc Công nghệ của Five9. 



2019 hứa hẹn sẽ là một năm tiếp tục với những bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa của công ty, Five9 mong rằng các sản phẩm đang được triển khai sẽ mang lại hiệu ứng tốt hơn nữa trên thị trường và các sản phẩm sắp ra mắt đều sẽ được các cơ quan báo chí, truyền thông đón nhận.